Connect with us

ข่าว

“จอนนี่-นก จริยา” แก้บนคำชะโนด โชว์ขันน้ำมนต์มงคล ปรากฏเป็นเลขและคำว่ารวย

Published

on

จอนนี่ - นก แก้บน

จอนนี่ พร้อม นก จริยา แอนโฟเน่ แก้บนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธ ที่วังนาคินทร์คำชะโนด

เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินเนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้แรงศรัทธาของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทุกสารทิศ เดินเข้ากราบไหว้ได้ตลอดคนบางตามากแต่มาตลอด ทุกคนก่อนเข้าไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่าจะต้องผ่านจุดคัดกรองทุกคนก่อนเข้าเกาะพร้อมสวมหน้ากากอนามัยทุกคนเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับที่บริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดมีการตั้งโต๊ะทำพิธีบวงสรวงเพื่อเปิดทรัพย์รับโชคและบางคนมาขอทั้งสองอย่างในคราวเดียวกันแก้บนด้วยเปิดทรัพย์รับโชคต่อ มีโต๊ะบวงสรวงโต๊ะหนึ่งขนาดใหญ่เป็นโต๊ะของสองดาราชื่อดังคือ จอนนี่ แอนโฟเน่ และ นก-จริยา แอนโฟเน่ ได้มาตั้งโต๊ะแก้บนและขอโชคลาภต่อให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง โดยมี พ่อจ้ำ ชวการ คำวันสา พ่อจ้ำ ประจำเกาะคำชะโนดเป็นผู้พาทำพีธี

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จสองดาราก็ถวายนางรำคำชะโนดและเดินเข้าเกาะไหว้พ่อปู่และแม่ย่าสำหรับคอหวยคงไม่พลาดส่องขันน้ำมนต์พิธีสำคัญของดาราบางคนมองเห็นเป็น 59, 56 ตามสายตาแต่ละคน ส่วนเจ้าของโต๊ะ จอนนี่ มองเห็นเป็นคำว่า รวย

จอนนี่ แอนโฟเน่ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาพร้อม นก จริยา เพื่อมาบวงสรวงแก้บนกับพ่อปู่-แม่ย่าเนื่องจากมาบนกับพ่อปู่แม่ย่าไว้นานแล้วให้การประกอบธุกิจรุ่งเรืองก็สำเร็จจริงวันนี้ จึงเดินทางมาแก้บนพร้อมขอพรจากพ่อปู่แม่ย่าต่อให้ธุรกิจที่จะทำใหม่ขอให้ประสบความสำเร็จ

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *