Connect with us

ข่าว

หนุ่มอเมริกัน กดผิด ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ 2 ใบ ถูกรางวัล 2 ล้านดอลลาร์

Published

on

โชคซ้อนโชคหล่นทับชายชาวอเมริกัน

          หนุ่มอเมริกัน ตั้งใจซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ “เมกะ มิลเลียน” 1 ใบ แต่ดันมือลั่นกดผิดซื้อเพิ่มอีก 1 ใบ รวมเป็น 2 ใบ สุดท้ายถูกรางวัลไป 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 62 ล้านบาท ถือว่าโชคดีสุด ๆ ไปเลยค่ะ

          วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านนั้น ได้มีสำนักข่าว CNN รายงานว่า นายซามีร์ มาซาเฮ็ม วัย 56 ปี ในเมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน

          รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ถูกสลาก “เมกะ มิลเลียน” 2 ใบ รับเงินรางวัลจากสำนักงานกองสลาก รวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 62 ล้านบาท ทั้งที่ตอนแรกตั้งใจจะซื้อเพียงแค่ 1 ใบเท่านั้นเอง

          ด้านนายมาซาเฮ็ม เข้าเว็บไซต์มิชิแกนลอตเตอรี่ เพื่อกดซื้อลอตเตอรี่ “เมกะ มิลเลียน” ออนไลน์ โดยกดซื้อเลข 01-05-09-10-23 ซึ่งเป็นเลขรวมวันเกิดของสมาชิกในครอบครัวทุกคน ไปจำนวน 1 ใบ

          และเมื่อทำรายการเสร็จ เขาลืมว่ายังไม่ได้บันทึกตัวเลขชุดนี้เอาไว้ สำหรับการทำรายการซื้อในงวดต่อไป  แต่ปรากฏว่าเขาเกิดไปกดผิดสั่งซื้อเลขเดิมเพิ่มอีก 1 ใบ ทำให้เขามีลอตเตอรี่เลขชุดวันเกิดนี้ถึง 2 ใบค่ะ

          นายมาซาเฮ็ม เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งได้เข้าเว็บไซต์ตรวจรางวัล และพบว่าถูกรางวัลทั้ง 2 ใบ รวมเป็นเงินกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

          โดยความผิดพลาดทำให้เขารวยเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เศรษฐีใหม่บอกว่า เขาไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเกิดขึ้นจริง โดยคิดว่าจะเอาเงินไปซื้อบ้าน และที่เหลือเก็บไว้เป็นเงินเก็บยามฉุกเฉิน 

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *