Connect with us

ข่าว

“เลขเด็ด” มาแล้ว อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร น้ำตาเทียนลอยคู่ 16/11/63 งวดนี้

Published

on

           สำหรับเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร. ภายในอาศรมฤาษีสีเณร ธาตุพระพุทธคุณ. บริเวณริมถนนสายบางปะอินบางบัวทองใกล้กับศูนย์ศิลปชีพบางไทรจังหวัfพระนครศรีอยุธยาได้มีนักเสี่ยงโชคทยอยเดินทางเข้ามาขอเช่าบูชาเหรียญกูมารเจ้าสัวเฮงลงยาสีตามวันเกิดรุ่นฝาเปิดรับทรัพย์ 63 พร้อมเข้ากับไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง

          และได้นำประทัดน้ำแดงปลาตะเพียนฟักทองของเล่นเด็กดอกไม้ธูปและเทียนมากราบไหว้ขอพรทำการแก้บนหลังงวดที่ผ่านมาของวันที่ 1 พฤศจิกายน 63 ได้ถูกหวยตัวเลขจากอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ

          โดยตัวเลขนำโชคนั้นก็คือ 4 0 และ 0 4 ทำให้นักเสี่ยงโชคทั้งหลายถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมากส่วนบริเวณด้านบนศาลาบุญช่วยประชาชนนักเสี่ยงโชค ใส่ตัวเลขได้ปล่อยส่งดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 63 ได้มีท่านอาจารย์ ฤาษีเณร. ทำพิธีจรดตัวรีดเลขเรียกว่าเลขโสรฬ สาระตะ ซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณเสร็จเรียบร้อย

           ส่วนตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภัยในอ่างน้ำมนต์จะลอยอยู่เหนือน้ำแยกออกเป็นตัวเลขลอยจัดการตัวเดียวเป็นคู่คือเลข 0 8 63 71 รออยู่ในอ่างน้ำมนต์บริเวณขอบอ่างและตัวเลขจะลอยวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่สรุปตัวเลขทั้งหมดได้แก่ 0 1 3 6 7 8 นักเสี่ยงโชคทั้งหลายจึงรีบจดบันทึกทันทีเพื่อกลับไปเสี่ยงโชคต่อไป

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *