Connect with us

ข่าว/ดูดวง/แจกเลข/ทำนายฝัน

เสริมดวง สำหรับคนตกงาน ได้งานใหม่ทันใจ

Published

on

         สำหรับ หลาย ๆ คน กำลังประสบปัญหาเรื่องงาน ตกงาน ในยุคนี้อะไร ๆ ก็ไม่แน่นอนเลยจริง ๆ ว่าไหมคะ  วันนี้คุณอาจจะยังโชคดีได้ทำงานที่คุณรักอยู่ แต่ใครจะรู้ล่ะว่าอีกหนึ่งเดือนข้างหน้าคุณอาจจะตกงานก็เป็นไปได้

          และ ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาเตะฝุ่น ตกงาน หรือแม้แต่การงานติดขัด ทำอะไรก็มีแต่อุปสรรค ไม่ได้ดั่งใจ มีวิธีเสริมดวงง่าย ๆ มาฝากกันนะคะ

  • สักการะขอพรจากพระพรหม

          อาจจะดูมู ๆ หน่อย แต่นอกจากจะช่วยเสริมดวงเสริมบารมีเรื่องการงานได้แล้ว ยังช่วยให้เราสบายใจได้ด้วยนะคะ ใครที่กำลังมีปัญหาติดขัดเรื่องงานห้ามพลาดเลย หรือใครที่กำลังว่างงานตกงานอยู่ก็สามารถไปของานกับท่านได้นะคะ แนะนำให้นำดอกไม้ ธูป เทียน น้ำสะอาด และตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับท่านได้เลย โดยเฉพาะพักตร์แรกที่เด่นเรื่องการงานโดยตรงค่ะ

  1. 2. สักการะขอพรจากพระพิฆเนศ

          พระพิฆเนศขึ้นชื่อเรื่องความสำเร็จและเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ มีปัญญาเป็นเลิศและปราดเปรื่องในศิลปวิทยาทุกแขนง ดังนั้นอย่ารอช้า! รีบนำกล้วยและอ้อย (ของโปรดของท่าน) ไปขอพรกันได้เลย หรือจะถวายอย่างอื่นก็ได้นะคะ ขอแค่ไม่ใช่เนื้อสัตว์เป็นพอ

  • ปล่อยปลาไหลหรือปลาดุก

          ลองหาโอกาสหรือหาเวลาไปทำบุญด้วยการปล่อยปลาไหลหรือปลาดุกดูนะคะ นอกจากจะเป็นการแก้เคล็ดแล้ว ยังช่วยให้การดำเนินชีวิต รวมถึงการงานและการเงินของเราราบรื่นคล่องตัวขึ้นด้วย

  • เข้าวัดไหว้พระ/ทำบุญตามศรัทธา

          หมั่นหาเวลาไปเข้าวัดเพื่อไหว้พระและทำบุญบ่อย ๆ เน้น “ชำระหนี้สงฆ์” ทุกครั้งที่เข้าวัด นอกนั้นก็ตามศรัทธาไม่ว่าจะบริจาคปัจจัยแด่พระสงฆ์ ถวายภัตตาหาร ถวายสังฆทาน ค่าน้ำค่าไฟ ร่วมเป็นเจ้าภาพงานทางศาสนาต่างๆ เช่น ทอดผ้าป่า สร้างอุโบสถ ร่วมเททองหล่อพระ ฯลฯ ปิดทองพระ ทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น การเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเทียน หลอดไฟ หรือจะทำบุญด้วยการใช้แรง เช่น การช่วยทำความสะอาดวัด กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด ลงแรงช่วยสร้างถนนเข้าวัด โบสถ์ วิหาร เจดีย์ได้หมดเลยค่ะ

  • ถือศีล กินเจ ทำแต่เรื่องดี ๆ

          หาโอกาสถือศีล กินเจบ้าง อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 วัน ก็ได้ค่ะ เพื่อเป็นการลดละจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต และยังถือเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลด้วยนะคะ รับรองว่าของานได้งานทันใจแน่นอน!

  • ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง

          หมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านหรือที่ทำงานด้วยอาหารคาวหวานหรือผลไม้ที่มีความหมายมงคลเสมอ ถ้าไม่ชัวร์ และอย่าลืมที่จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ท่านด้วยนะคะ

  • ดูแลหิ้งพระอย่างสม่ำเสมอ

          ไหว้เจ้าที่เจ้าทางแล้วก็อย่าลืมดูแลหิ้งพระด้วยนะคะ หมั่นดูแลทำความสะอาดและจัดหิ้งพระให้มีความเป็นระเบียบเสมอ พร้อมทั้งเปลี่ยนน้ำพระให้ได้ทุกวัน พร้อมกราบไหว้ จะยิ่งช่วยเสริมดวงเสริมบารมีและโชคลาภให้คุณได้อย่างแน่นอน

         สำหรับใครที่ยังโชคดีมีโอกาสได้ทำงานที่คุณรัก ขอให้ประคองงานเดิมไว้นะคะ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป  โชว์ผลงานกันให้เต็มที่กันเลยนะคะ

          อยากจะบอกว่า ลองหางานเสริมดูกันบ้างนะคะ ก็เพราะยุคนี้ทำงานประจำอย่างเดียวคงไม่พอ ส่วนคนที่ยังเตะฝุ่นตกงานอยู่ก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ คิดซะว่าตอนนี้เรามีโอกาสได้เรียนรู้ฝึกฝน และพัฒนาตัวเอง หากเวลาที่เหมาะสมมาถึง คุณจะได้ไม่พลาดกันนะคะ

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *